POSTJUNG เมียผมมันร่านแอบไปคบชู้สู่ชาย


ผมรวมทั้งเมียผม เราสองคนมีปากมีเสียงกันค่อนข้างหลายครั้ง ตามประสาผัวเมียที่อยู่กันมานาน กระทั่งคุณเริ่มชักจะเบื่อผม แล้วท้ายที่สุดเธอแอบไปมีกิ๊ก ในที่สุดคุณทนไม่ได้คุณก็มาเล่าให้ผมฟัง เพราะว่ากลัวผมจะเข้าใจเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นราวๆยาวนานหลายเดือนก่อนครับผม ภรรยาผมนั้นอายุ 35 กว่า รูปร่างก็ เจ้าเนื้อๆขาวๆเค้าหน้าคอนข้างดี แม้กระนั้นจุดเด่น้ลยเป็นเธอเป็นคนหน้าอกใหญ่มาก กล่าวได้ว่าเดินไปทางไหนก็มีคนมองตาม เนื่องด้วยผมเคยสั่งเธอไว้ว่าถ้าเกิดมีอะไรให้บอก เนื่องจากถึงจะไม่ถูกมากแค่ไหนผมก็ให้อภัยได้
แต่หากผมรู้เอง… เธอเลยเล่าว่า เธอแอบคบกับผู้ชายอยู่คนหนึ่ง หน้าตาหล่อใช้ได้ ที่สำคัญคือ ควยเค้าใหญ่มากยิ่งกว่าของผมอีก คืนนั้นภรรยาผมนัดหมายกับเค้าที่เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ชายชู้ของเมียผมนั้นชื่อ นพ เธอเล่าว่า พอเราทั้งสองเข้าไปในห้องคุณก็ยังรู้สึกอายๆอยู่ อาจจะด้วยเหตุว่าครั้งแรกด้วยที่เธอแอบไปเย่อกัยบุคคลอื่น คุณบอกว่าเวลานี้ตื่นเต้นมาก เธอก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ ซักพักนพตามเธอเข้าไปในห้องน้ำ รวมทั้งบอกว่าจะอาบน้ำให้ นพแก้ผ้าเข้ามา เพียงพอคุณเห็นควยของนพคุณถึงกับสะดุ้ง ว่าเพราะเหตุไรมันถึงใหญ่มโหฬารขนาดนั้น สองคนเปลี่ยนกันถูกสบู่ คุณก็มัวแต่ถูควยของนพ ถูกใจด้วยเหตุว่ามันใหญ่ดีจังๆแม้กระนั้นนพก็ไม่ยอมถูกกระทำฝ่ายเดียว เอื้อมมือมาเช็ดคลึงแม้กระนั้นนมคุณเช่นกัน
จนกระทั่งทั้งสองมีอารมณ์สุดกำลัง คุณออกมาก่อน และก็นุ่งผ้ารอนพอยู่ที่เตียง พอนพอาบน้ำเสร็จก็รีบตามมาติดๆมาถึงไม่รอช้า ระดมจูบแล้วก็แลกลิ้นกันอย่างบ้า นพถอดผ้าของพวกเราออก แล้วก้มตัวไปเลียที่ร่อง…ของคุณทันที แล้วยังบอกว่า …คุณหอมจัง นพเลียร่อง…ของเธอ คุณเสียวกระทั่งจะต้องครวญครางออกมา จนถึงคุณทนไม่ได้กลับตัวขึ้นมาแล้วจัดการกับท่อนควยของนพที่เธออยากดูดเลียตั้งแต่ในตอนที่อาบน้ำแล้ว
คุณบรรจงใช้ลิ้นค่อยเลียตั้งแต่หัวบานไล่ลงมาจนถึงโคนควย จนถึงนพต้องครวญออกมาไม่หยุด คุณยังไม่หยุดแค่นั้น ยิ่งนพคร่ำครวญดังมากแค่ไหน เธอก็ยิ่งกระหยิ่มใจในความสามารถของตน เธอก็เลยลาก ลิ้น ลงไปถึงไข่ของนพ แล้วอมเลียไข่ของนพกระทั่งนพเกร็งเสียวกดหัวคุณลงไป ปากก็ครวญครางพูดว่าไม่ไหวเสียวมากมาย กล่าวว่าคุณเก่งอย่างที่ไม่เคยมีผู้ใดทำมาก่อน ต่อไปนพก็จำต้องพลิกตัวขึ้นมาเพราะถ้าหากไม่เช่นนั้นอาจคงต้องแตกคาปากเธอแน่ๆนพจับเธอคว่ำหน้าลง แล้วให้โก่งก้นขึ้นมา แล้วนพก็จับควยที่กำลังแข็งอย่างมาก ยัดเข้าไปในร่อง…ของเธอที่เปียกไปด้วยน้ำกระหายจัดอย่างหนัก พอเพียงท่อนควยอันเขื่องยัดเข้าไปได้ ถึงกับทำให้เธอนั้นร้องเสียงหลงทีเดียว แต่ด้วยเหตุว่าความเสียวเลยทำให้คุณไม่สนใจอะไรทั้งหมด ได้แต่ว่าครางตามจังหวะกระเด้าควยของนพที่กำลังเข้าออกรู…ที่เยิ้มชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนของคุณ พอนพกระกระเด้า…เธอกระทั่งน้ำชุ่มฉ่ำ
จังหวะที่เธอกำลังเสียวอยู่กับจังหวะซอยควยของนพ นพเอาควยที่เปียกไปด้วยน้ำกระหายจัดเสียบเข้าไปในรูก้นของเธอบ้าง เป็นการล้างแค้นคุณที่เลีบรูตูดให้นพ เพราะว่าด้วยไม่เคยโดนเย็ดรูก้นมาก่อน ตอนนี้เธอยิ่งร้องครางครวญเสียงดังกว่าเดิม คุณร้องครวญไม่หยุด ราวกับเธอยิ่งร้อง
นพก็ยิ่งซอยควยเร็วขึ้นเรื่อยคุณบอกนพว่า พอแล้ว…เสียว…ทนไม่ได้แล้ว…เพียงพอเถอะ แต่ในใจจริงๆก็ไม่ได้อยากให้นพหยุดหรอกนะ แล้วนพก็ดึงท่อนควยอันมหึมาออกมาแล้วจับคุณพลิกนอนหงาย จับขาคุณแหกชี้ขึ้นจนเห็นเม็ดแตดตั้งเด่ด้วยเหตุว่าความอยากจัด และร่อง…ที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำกระหายจัด อยู่ข้างหน้าของนพ นพไม่รอคอยช้ารีบยัดท่อนควยกดเข้าในร่องกระทั่งสุดโคน
คุณก็ได้แต่ร้องคร่ำครวญออกมาลั่นห้อง นพก็ยิ่งกระแทกหนักแล้วก็เร็วขึ้นไปเรื่อยจนถึงนพคงทนไม่ไหวแล้วครางครวญออกมาว่าจะแตกแล้ว แล้วหลังจากนั้นก็ตรอกควยเข้าไปสุดกำลังส่วนเธอก็คร่ำครวญว่าไม่ไหวเช่นกัน นพรีบถอนควยออกก่อนที่จะน้ำจะแตกแล้วเอามาให้คุณอมไว้ รวมทั้งกระฉูดน้ำรักใส่ปากเธอ เธอพูดว่าน้ำอยากจัดของ รสดี แถมหอม ในตอนนั้นคุณเสียวจนกระทั่งตัวลอยและก็ความสำราญมากๆ
คุณดูดดื่มน้ำของนพกระทั่งหมด นเจออกว่าเย่อกับเธอเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ทั้งที่ยังไม่ตาย ไม่เคยมีคนไหนกันเย็ดมันขนานนี้มาก่อน นพบอกครั้งหน้าขอเป็นผัวลับๆของเธออีกได้รึปล่าว เธอก็บอกว่าได้สิ เพราะว่าคุณก็สุขสบายมาก แม้กระนั้นจะต้องรอให้สามีคุณเผลอก่อนนะจากนั้นคุณก็กลับบ้านมาอย่างไม่มีแรงนอนซม แต่ก็ไม่วายที่จะคิดถึงแม้กระนั้นเกมรักของนพ แต่ว่าในช่วงเวลานั้นที่คุณบอกผมว่าคุณนั้นทำงานมาก ถูกตากแดดกระทั่งรู้สึกไม่สบาย
แม้กระนั้นเวลานี้ผมรู้ความจริงหมดแล้ว ไม่เคยรู้ว่าผมจะโกรธหรือจะรู้สึกเสียวดี ในตอนนี้ผมกลับมีความรู้สึกว่าในเวลาที่ภรรยาผมเล่านั้นผมไม่ได้โกรธเธอเลย กลับรู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมา ผมเลยจัดแจงกระแทก…ภรรยาผมอย่างมากถ่วง แล้วผมก็คิดถึงในขณะที่ภรรยาผมเย่ออยู่กับชู้ไปด้วยมันช่างเสียวดีจังๆ
หาเพื่อนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *